Ang bagong Satio model ng Sony Ericsson
Naglabas ng tatlong bagong cell phones ang Sony Ericsson. Pinagtitibay ng mga bagong model na ito ang pagiging "Communication Entertainment Brand" ng Sony Ericsson.
Ito ay parte ng kanilang stratehiya para sa Asia Pacific ng kanilang "Entertainment Unlimited" ang susunod na yugto ng kanilang "Communication Entertainment Strategy" na naghahalo ng pinakamagagaling na imahe, tugtog, video, at gaming para sa mga mobile devices.
Ayon kay Mr. Hirokazu Ishizuka, Corporate Vice President, Head of Asia Pacific Region sa Sony Ericsson. “The fusion of Sony Ericsson communication technology and entertainment will deliver the ultimate user experience for consumers in Asia Pacific. Offering consumers a broad portfolio of content, from the latest movies, music and games is made possible for the first time in the industry through our strategic partnership with Sony Pictures and Sony Music. Our consumer proposition of Entertainment Unlimited truly delivers unlimited opportunities for consumers to share their experiences through entertainment.”
Nilabas sa isang showcase sa Singapore ang Satio, Aino at Yari ang mga bagong phone ng Sony Ericsson na lalabas sa ika-apat na quarter ng 2009.
Para sa karagdagang impormasyon tungkol sa mga cellphone, tingnan ang buong release sa Kalaro Mo.
June 29, 2009
Subscribe to:
Posts (Atom)